So sánh các bảng liệt kê

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: Số lượng 1

* Mô tả công việc:
– Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý, năm và từng dự án.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất.
– Hỗ trợ tư vấn – đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
– Kiểm soát quá trình thanh toán của khách hàng với công ty.
– Đào tạo huấn luyện nhân viên kinh doanh am hiểu các sản phẩm của công ty.
– Đôn đốc nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả theo kế hoạch công ty đề ra.
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hiệu quả kinh doanh của toàn phòng.

* Yêu cầu vị trí:
– Nam/Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
– Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
– Có Kinh nghiệm làm việc:
+ Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bất động sản và 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh.
+ Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hiệu quả.
+ Khả năng quản lý huấn luyện đào tạo nhân viên mới trong quá trình làm việc.
+ Nhanh nhạy, giao tiếp tốt và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
+ Tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp cao, giúp cho đội nhóm phát triển.

* Quyền lợi:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Chính sách hoa hồng gia tăng theo doanh thu thực đạt.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
– Du lịch định kỳ trong và ngoài nước 1-2 lần/năm; Các hoạt động dã ngoại; Tổ chức sinh nhật cho CBNV, tiệc công ty.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH: Số lượng 10

* Mô tả công việc:
– Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty.
– Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.
– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty.
– Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
– Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
– Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
– Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.

* Yêu cầu vị trí:
– Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/giao tiếp tốt.
+ Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

* Quyền lợi:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
– Du lịch định kỳ trong và ngoài nước 1-2 lần/năm; Các hoạt động dã ngoại; Tổ chức sinh nhật cho CBNV, tiệc công ty.

Thông tin nhận hồ sơ tuyển dụng

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Công ty Cổ phần BĐS Hưng Gia Land
528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, Tp. HCM
Qua email: tuyendung@hunggialand.com.vn
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc kèm ảnh.
– Sơ yếu lý lịch, bảng tóm tắt quá trình làm việc, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
– Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu

Call Now Button